Hotline | 02862713039

Vì sao mua thép hình U tại công ty ASEAN STEEL giá rẻ uy tín tốt nhất trên thị trường Thành Phố Hô Chí Minh và 64 tỉnh thành cả nước.

Giá thép U mạ kẽm, Giá thép U mạ kẽm nhúng nóng mới nhất .

Thép U (Sắt U) là loại thép có tạo hình giống hình chữ U được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng và sản xuất công nghiệp. Sắt thép U có hai loại chính là: sắt thép u mạ kẽm và sắt thép u mạ kẽm nhúng nóng. Mỗi loại sở hữu những ưu điểm và hạn chế riêng, nên tùy theo mục đích sử dụng mà khách hàng lựa chọn loại sắt thép U phù hợp nhất.

Tại thị trường Việt Nam, thép U có rất nhiều loại khác nhau đa dạng về thương hiệu, chất lượng và giá thành sản phẩm. Giá hép U mạ kẽm và mạ kẽm nhúng nóng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: giá nguyên liệu đầu vào, công nghệ sản xuất, quy cách sản phẩm, chính sách định giá của nhà phân phối, biến động chung của thị trường,…

Thép U (Sắt U) là loại thép có tạo hình giống hình chữ U được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng

Thép hình chữ U được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng và sản xuất công nghiệp.

Rất nhiều đơn vị muốn thu lợi cao đã không từ bất kỳ chiêu trò nào để lừa gạt khách hàng, ví dụ như: bán sắt thép U giả (nhái), có chất lượng kém nhưng vẫn gán mác thương hiệu nổi tiếng, tính giá cao cho khách hàng bằng cách thu thêm phí dịch vụ (vận chuyển, bốc xếp sắt thép tận nơi công trình, hoàn thiện thủ tục giấy tờ mua bán). Nếu không có sự cảnh giác cao, khách hàng dễ rơi vào một trong những chiêu trò “lừa đảo” tinh vi của người bán.

Làm sao để mua được sắt thép U mạ kẽm và mạ kẽm nhúng nóng chính hãng, giá thành rẻ, bao gồm trọn gói các dịch vụ. Câu trả lời có ở ASEAN STEEL – đơn vị chuyên bán buôn, bán lẻ các loại sắt thép tốt nhất hiện nay. Giá thép hình của Đại lý ASEAN STEEL luôn rẻ nhất thị trường, đảm bảo chất lượng tốt, có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu hợp pháp. Do đó, quý vị hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sắt thép của ASEAN STEEL. Chắc chắn 1 điều: không đơn vị nào trên thị trường bán sắt thép chữ U 

thép U mạ kẽm và mạ kẽm nhúng nóng. Bạn có thể so sánh báo giá

Thép hình chữ U mạ kẽm nhúng nóng giá rẻ uy tín chất lượng tại Tphcm .

Lưu ý: Mức giá trên đã bao gồm thuế VAT 10% và miễn phí vận chuyển sắt thép đến tận nơi công trình. Giá sắt thép U mạ kẽm và mạ kẽm nhúng nóng không cố định ở tất cả thời điểm, mà có sự thay đổi tùy theo các yếu tố như: giá nguyên vật liệu đầu vào, công nghệ sản xuất, quy cách sản phẩm, biến động chung của thị trường, chính sách định giá của đơn vị phân phối,…

Sau khi cân nhắc tất cả các yếu tố trên, người bán sẽ đưa ra mức giá cuối cùng của sắt thép U mạ kẽm và mạ kẽm nhúng nóng. Để biết giá chính xác nhất tại thời điểm mua hàng, quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp với Đại lý sắt thép ASEAN STEEL. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin hữu ích, trong đó có giá bán thép U mạ kẽm và mạ kẽm nhúng nóng rẻ nhất hiện nay.

Thép hình U là một loại thép kết cấu với đặc trưng mặt cắt của nó theo chiều ngang giống hình chữ C hoặc chữ U, với phần lưng thẳng được gọi là thân và 2 phần kéo dài được gọi là cánh ở trên và dưới. Thép hình U là thép được sản xuất với những đặc tính kỹ thuật riêng biệt như độ cứng cao, đặc chắc, độ bền bỉ cao, chịu được va chạm lớn, rung lắc mạnh, phù hợp với các công trình cụ thể.

Thép U mạ kẽm là gì?

Mạ kẽm là một công nghệ kỹ thuật mới của ngành sản xuất vật liệu xây dựng, tức là mạ thêm ở bên ngoài một lớp kim loại kẽm đặc biệt, nhằm mục đích bảo vệ lõi sắt thép bên trong khỏi những tác động của môi trường tự nhiên.

Lớp mạ kẽm bên ngoài gây ra phản ứng hóa học với lõi sắt thép bên trong tạo nên một kết cấu tổng thể cực kỳ bền vững. Tất cả bộ phận của vật liệu mạ kẽm đều được bảo vệ an toàn, có khả năng chống lại sự oxy hóa của nước, không khí, ánh nắng mặt trời, sự thay đổi nhiệt độ thất thường. Kể cả khi tiếp xác với các loại hóa chất mạnh như axit, muối, bazơ,… thì sắt thép mạ kẽm cũng không bị ăn mòn phần lõi bên trong.

Thép hình U , Nhận gia công mạ kẽm điện phân và mạ kẽm nhúng nóng tất cả các loại sắt thép giá rẻ nhất tại tphcm

Thé hình chữ U giá cạnh tranh tại thị trường miền nam .

Liên hệ đến phòng kinh doanh của chúng tôi đêr được tư vấn :

Quý vị khách hàng nếu có nhu cầu sử dụng hay muốn tham khảo bảng báo giá gia công thép tấm xin liên hệ đến văn phòng kinh doanh qua số máy 24/7 : 

0912891479 – 0977786902

Phòng Kinh Doanh

Quy trình các bước khi gia công sắt thép U tại công ty Asean Steel :

Bước 1 : Tiếp nhận nhu cầu gia công cắt đục lỗ chấn thép U theo yêu cầu tại tphcm

Bước 2 : Phòng kinh doanh trực tiếp gửi bảng báo giá thép tấm đến quý khách qua zalo, facebook, viber,…

Bước 3 : Thống nhất giá cả, thời gian và địa điểm giao nhận hàng hóa.

Bước 4 : Chốt đơn hàng và tiến hành thanh toán cọc

Bước 5 : Giao hàng và thanh toán.

thép U giả (nhái), có chất lượng kém nhưng vẫn gán mác thương hiệu nổi tiếng, tính giá cao cho khách hàng bằng cách thu thêm phí dịch vụ (vận chuyển, bốc xếp s

Thép U mạ kẽm và mạ kẽm nhúng nóng có ở Asean Steel .

Asean Steel hổ trợ giao nhận hàng hóa gia công thép U tận nơi đối với các đơn hàng tại nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh bao gồm các quận huyện : 

Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Quận Tân bình, Quận Phú Nhuận, QUận Thủ Đức, Huyện Củ Chi, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn,…

thép U có hai loại chính là: sắt thép u mạ kẽm và sắt thép u mạ kẽm nhúng nóng. Mỗi loại sở hữu những ưu điểm và hạn chế riêng, nên tùy theo mục đích sử dụng mà khách hàng lựa chọn loại sắt thép U phù hợp nhất.

Asean Steel hỗ trợ giao hàng với thời gian nhanh nhất cho quý khách .

Tự hào khi phủ sóng thương hiệu sắt thép U Asean Steel với 79 chi nhánh trên 64 tỉnh thành toàn quốc bao gồm cấc tỉnh thành sau : 

Thành Phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Biên Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Tây Ninh, Ninh Thuận, Bà Rịa,…

Lâm Đồng, Đắc Nông, Đắc Lak, Kon Tum, Gia Lai, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Hà TInh, Nghệ An, Phú Yên, Bình Định,….

Long An, Tiền Giang, An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Bến Tre, Đông Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cà Mau,…

Hà Nôi, Hà Nam, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hòa Bình, Lai Châu, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn, Ninh Bình, Nam Định,….

hép U mạ kẽm và mạ kẽm nhúng nóng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: giá nguyên liệu đầu vào, công nghệ sản xuất, quy cách sản phẩm, chính sách định giá của nhà phân phối, biến động chung của thị trường,…

Gia công thép hình chữ U theo yêu cầu của quý vị khách hàng .

Trả lời